Bé bị viêm họng_copy
Thưa bác sỹ, bé nhà e 6tháng 7kg, vừa qua bé nhà e sốt 38 độ, e đưa đi khám bác sỹ bảo viêm họng và kê thuốc nifin 100mg ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên; triamcinolone tablets BP 4mg ngày 2 lần, mỗi lần 1/2 viên; và alphachymotrypsin ngày 2 lần, mỗi lần 1/2 viên, e cho bé uống được 1 ngày, giờ bé bị nổi mẩn đỏ li ti trên mặt nhaass là quanh mắt với sau 2 tai nhiều. Con e cũng hết sốt và đỡ quấy rồi ạ. Cho e hỏi có nên dùng thuốc nữa ko ạ?
Trần Thị Loan ( 06:31 05-03-2019 )

Chuyên gia trả lời: 

 Theo như bạn chia sẻ : Bé 6 tháng bị sốt cao và sau đó bị nổi mẩn, trường hợp này cũng có thể bé bị phát ban sau khi hết sốt. Bạn cho mình hỏi bé bị sốt bao nhiêu ngày thì hết và ngoài bị trên mặt thì trên người bé có bị nổi mẩn không? Nốt mẩn có thấy mủ không ạ? Với bé nhà bạn mới được 6 tháng bạn nên cho bé ngừng thuốc và cho bé đi khám lại để tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra tình trạng này.
Ngoài ra bạn có thể giúp tăng sức đề kháng hệ hô hấp cho bé bằng cách cho bé dùng cốm Bảo Khí Nhi Plus.
Cốm Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh Ấn Độ, Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp.
Cỏ Xạ Hương (Thyme) với đặc tính kháng viêm, kháng virus, và kháng khuẩn mạnh kết hợp với Húng Chanh Ấn Độ giúp giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, khò khè, sổ mũi và khó thở. Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp tăng sinh Inter -feron-γ - một loại kháng thể trọng yếu của hệ miễn dịch từ đó giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giảm tái phát viêm đường hô hấp, viêm phế quản. 
Chúc bé luôn khỏe mạnh

Trần Thị Loan
Chia sẻ và bình luận
Bình luận