Bé ho có đờm
Chào bác sĩ bé nhà em đc 9thang tuổi nặng 10kg,thời tiết giao mùa nên bé có bị ho đờm kèm theo thở khò khè em có cho con đi khám tư bác sĩ kết luận con bị viêm hô hấp tuyến trên và theo dõi thêm phế quản, bsi kê đơn Triamcinolone tablets Bp 4mg ngày 2 viên kèm cefixim 100mg ngày 2 gói. Nếu triệu chứng ho ko thuyên giảm có thể uống tăng liều lên 3 mỗi loại em có tìm hiểu thấy Triamcinolone tablets Bp 4mg có rất nhiều tác dụng phụ, vậy bác sĩ cho e hỏi có nên cho con uống nữa ko và làm thế nào để cải thiện tình trạng ho đờm cho con ạ. Thấy con khò khè tội nghiệp quá. Em xin chân thành cám ơn!
Hoi ( 04:22 07-11-2018 )
Chuyên gia trả lời : 
Theo thông tin bạn chia sẻ thì sức đề kháng hô hấp của bé khá yếu nên bé hay bị mắc các bệnh hô hấp. Trước hết khi bạn đã cho bé đi khám và được kê đơn thuốc  thì bạn nên cho bé dùng hết đơn thuốc để khỏi bệnh và tránh bị nhờn thuốc về sau khó điều trị.  Ngoài ra để phòng bệnh cho bé được tốt hơn bạn nên tham khảo sản phẩm Bảo Khí  Nhi Plus nhé. Cốm Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh Ấn Độ, Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp.

Cỏ Xạ Hương (Thyme) với đặc tính kháng viêm, kháng virus, và kháng khuẩn mạnh kết hợp với Húng Chanh Ấn Độ giúp giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, khò khè, sổ mũi và khó thở. Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp tăng sinh Interferon-γ - một loại kháng thể trọng yếu của hệ miễn dịch từ đó giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giảm tái phát viêm đường hô hấp, viêm phế quản. Sản phẩm rất an toàn và không có tác dụng phụ. Đã rất nhiều mẹ cho bé dùng và có hiệu quả tốt bạn nhé, bạn tham khảo chi tiết: https://baokhinhi.vn/news/bao-khi-nhi-plus-bi-kip-cua-600-000-me-nd498074.html  --  

Hoi
Chia sẻ và bình luận
Bình luận